Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt chuông gọi nhân viên

03/08/2021 21:32

Chuông gọi phục vụ là một giải pháp phục vụ vô cùng hữu ích, được sử dụng khá phổ biến trong các nhà hàng hiện nay. Sản phẩm này đã tạo nên sự thay đổi lớn trong cũng như tăng tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh F&B tại Việt Nam. Để khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, Ringo.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cũng như cài đặt hệ thống thiết bị hữu ích này.

1. Sử dụng thiết bị gọi phục vụ  hiệu quả theo nguyên lý hoạt động sau:

Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vu không dây gồm có hai phần chính đó là: nút gọi phục vụ và bảng hiển thị chuông gọi không dây.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống chuông gọi không dây:

+ Khách hàng nhấn nút chức năng trên chuông để yêu cầu phục vụ

+ Quản lý và nhân viên phục vụ nhận thông tin tại bảng hiển thị chuông gọi bàn hay đồng hồ đeo tay.

+ Nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện.

Lưu ý khi sử dụng chuông gọi nhà hàng.

- Các nút chuông gọi bàn của hãng nào sẽ chỉ có thể kết nối với màn hiển thị của hãng đó.

- Tùy từng thiết kế của mỗi chuông bấm sẽ có khả năng truyền tín hiệu khác nhau. Nếu mô hình kinh doanh rộng nên dùng thêm thiết bị kích sóng để đảm bảo đường truyền.

2. Hướng dẫn cài đặt chuông gọi phục vụ không dây

2.1 Cài đặt thứ tự cho nút gọi không dây.

Thực hiện đồng thời đồng thời thao tác trên nút bấm và màn hiển thị như sau:

+ Khởi động màn, khi màn hiện lên F1 nhấn nút ENT (OK) để vào chức năng cài đặt.

+ Nhấn nút UP or DOWN để thiết lập thứ tự cho từng nút chuông.

+ Chọn được số thứ tự nhấn ENT (OK) => Số được chọn sẽ nháy liên tục trên màn hình, ấn nút “call” trên chuông muốn gắn số thứ tự. => Lập tự số thứ tự của nút chuông được gắn thứ tự sẽ nhấp nháy trên màn=> Nhấn ENT (OK) để thiết lập cài đặt.

+ Thực hiện lại các thao tác trên cho các nút chuông phục vụ còn lại.

+ Kết thúc quá trình nhấn ESC để thoát chức năng cài đặt.

2.2  Cách cài đặt và thay đổi nhạc chuông báo cho thiết bị hiển thị chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ.

Màn có 6 nút chức năng, chúng ta bắt đầu thực hiện các bước như sau:

- Nhấn phím FUN 5s để vào chức năng cài đặt => Màn sẽ hiển thị F1

- Sử dụng nút UP (mũi tên xuống) để vào chế độ nhạc chuông nhấn vào F2=> Nhấn ENT (OK) để vào chức năng cài đặt nhạc chuông.

- Sử dụng mũi tên lên, xuống hay UP or DOWN để chọn âm báo phù hợp => nhấn ENT (OK) để thiết lập.

- Nhấn ESC để thoát khỏi chế độ cài đặt.

Hai chế độ cài đặt này rất quan trọng trong quá trình sử dụng hệ thống gọi phục vụ không dây. Thực hiện đơn giản, nhanh chóng giúp bạn vận hành hệ thống tốt nhất đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

3. Gợi ý thương hiệu chuông gọi phục vụ đáng tin dùng

Chuông gọi phục vụ của Syscall có khả năng chống nước 100%.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm có giá rất rẻ được sản xuất từ Trung Quốc. Tuy nhiên, Ringo luôn luôn khuyên khách hàng không nên mua loại chuông này bởi chất lượng của nó không được bền, dùng một thời gian chắc chắn sẽ có hiện tượng hỏng hóc, khó có thể sửa chữa.

Chuông gọi phục vụ mà Ringo gợi ý cho bạn sẽ là bộ sản phẩm của thương hiệu Syscall. Những chiếc chuông được sản xuất từ hãng này được đánh giá là siêu bền, chỉ cần sạc là có thể sử dụng được và tuổi thọ có thể lên đến hơn 10 năm. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành cực tốt: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. 

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản trong cách cài đặt cũng như sử dụng thiết bị chuông gọi nhân viên. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như muốn liên hệ mua hàng, bạn có thể truy cập website: SYSCALL Việt NAM hoặc gọi đến hotline: 0971.725.095

 

Thong ke