THIẾT BỊ RUNG TỰ PHỤC VỤ GP-100R
Mô tả chi tiết
Tổng quan về thiết bị rung tự phục vụ GP-100R
Chiếc thẻ này được thiết kế khá đặc biệt về kiểu dáng, hình tròn, mỏng, nhẹ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Sản phẩm của hãng Syscall Hàn Quốc chất lượng cao. Là thiết bị gọi khách hàng mở rộng có thể 10, 20 thẻ tùy vào nhu cầu của khách hàng sử dụng.
Thẻ báo rung thiết kế không dây tiện lợi, có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, khả năng chống vỡ, xước và nước tràn vào nên có thể thoải mái vệ sinh hằng ngày hoặc nếu khách chẳng may đổ nước uống vào cũng đừng quá lo lắng.
Là dòng sản phẩm tự phục vụ được sử dụng khá phổ biến tại các nước trên thế giới, được nhiều nhà hàng, cafe, trà sữa, fast food lựa chọn.
Hình ảnh thiết bị báo rung GP-100R
Thông số kỹ thuật của thẻ báo rung GP-100R
Kích thước tổng quát của thẻ: W95 x L95 x H17mm
Trọng lượng đạt: 86g
Truyền tín hiệu dạng sóng với dải tần số FM433 MHz, sử dụng loại ăng ten Dipole antenna
Dùng pin sạc với nguồn điện DC 8V/3A
Sản phẩm tương thích với thiết bị rung tự phục vụ GP-1000T
Với thiết kế hai màu xanh, đỏ bắt mắt
Ưu điểm của thiết bị gọi khách hàng GP-100R
Khi cầm thẻ GP-100R trên tay bạn sẽ thấy sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
+ Thiết kế nhỏ gọn, hình tròn có lỗ cầm rất tiện lợi. Có thể thiết kế logo thương hiệu dán vào chính giữa của thẻ.
+ Truyền tín hiệu ổn định không bị nhiễm sóng với các thiết bị khác.
+ Sử dụng pin sạc nên rất gọn
+ Thiết kế với 3 chế độ: rung, nháy đèn, tiếng kêu Beep thông báo khách hàng hiệu quả
+ Có thể mở rộng hệ thống dễ dàng.
Cách dùng thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-100R
Sử dụng sản phẩm đơn giản, dễ dàng như các thiết bị tự phục vụ khác của hãng Syscall, với các bước sau:
Bước 1: Sau khi khách đã chọn đồ uống, nhân viên oder phát thẻ báo rung lấy đồ GP-100R cho khách
Bước 2: Khách cầm thiết bị và chọn bàn ngồi chờ, khi đồ đã xong thẻ sẽ báo sáng + rung + kêu beep
Bước 3: Khách quay lại quầy phục vụ lấy đồ và trả lại thiết bị cho nhân viên.
Lợi ích khi dùng thiết bị gọi khách hàng GP-100R
- Là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực F&B đổi mới phương thức bán hàng. Hình thức bán hàng trực tiếp mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khách hàng.
- Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu tại quầy phục vụ hay đứng xếp hàng dài, thay vào đó khách hàng có thể thoải mái thư giãn, lựa chọn vị trí phù hợp trong khuôn viên nhà hàng.
- Giảm áp lực cho nhân viên phục vụ, giúp nhân viên tập trung vào khâu làm đồ phục vụ khách hàng.
- Giảm tình trạng phải di chuyển nhiều, bố trí nhân viên ở những vị trí xa quầy phục vụ như trước đây, từ đó giúp sắp sếp công việc một cách khoa học, giảm chi phí thuê thêm nhân viên.
- Phục vụ nhanh, theo thứ tự ưu tiên ai đến trước được phục vụ trước mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Mua sản phẩm tại đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Thiết bị rung tự phục vụ GP-100R giải pháp tuyệt vời cho nhà hàng của bạn.
Tin mới